Chia sẻ 3 cách kiểm tra đơn hàng Tiki trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất là chủ đề trong nội dung bây giờ của chúng mình Dentplus. Theo dõi bài viết để biết nhé.
Khi đặt mua hàng trên Tiki thành công, chắc hẳn ai cũng muốn sớm nhận được sản phẩm của mình. Bạn lo lắng liệu đơn hàng của mình có gặp vấn đề gì không? Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra đơn hàng trên Tiki nhanh, đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính nhé.
I. Hành trình của 1 đơn hàng trên Tiki
Bạn đặt hàng thành công > Hệ thống của Tiki xác nhận đơn hàng > Tiki gửi thông tin đơn hàng cho người bán > Người bán đóng gói sản phẩm > Đơn vị vận chuyển lấy hàng và đi giao > Bạn nhận hàng.
II. Lợi ích của việc kiểm tra đơn đặt hàng trên Tiki
- Kiểm tra đơn hàng Tiki giúp theo dõi cụ thể xem sản phẩm bạn mua đang ở giai đoạn nào.
- Biết được thời gian dự kiến bạn sẽ nhận được hàng.
- Nếu đơn hàng đang giao thì nó đang ở bưu cục nào?
- Thời gian chuyển đến và rời đi khỏi các bưu cục cụ thể.
- Nếu đơn hàng bị thất lạc hoặc giao không thành công thì bạn cũng sẽ biết được lý do cụ thể.
III. Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng trên Tiki
1. Kiểm tra đơn hàng tại ứng dụng Tiki trên điện thoại
Mở ứng dụng Tiki trên điện thoại > Chọn mục Cá Nhân > Chọn Quản lý đơn hàng > Kiểm tra các thông tin về tình trạng đơn hàng của bạn.
- Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở ứng dụng Tiki trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Nếu bạn chưa có tài khoản:
Bước 2: Chọn mục Cá Nhân ở góc cuối bên phải giao diện ứng dụng.
Bước 3: Chọn mục Quản lý đơn hàng.
Bước 4: Kiểm tra tình trạng đơn hàng theo các mục trên ứng dụng.
2. Kiểm tra đơn đặt hàng tại website Tiki.vn trên máy tính
Truy cập Trang chủ Tiki > Đăng nhập tài khoản > Chọn Theo dõi đơn hàng > Kiểm tra các thông tin về tình trạng đơn hàng của bạn.
- Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Truy cập Trang chủ Tiki và đăng nhập Tài khoản của bạn.
Bước 2:
Cách 1: Chọn Chào “Tên tài khoản” của bạn > Chọn Đơn hàng của tôi.
Cách 2: Chọn Theo dõi đơn hàng trên thanh công cụ.
Bước 3: Kiểm tra các thông tin về tình trạng đơn hàng của bạn.
3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng qua tổng đài CSKH
Bạn chỉ cần gọi điện tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki theo số hotline 19006035.
- Thời gian hỗ trợ từ 08:00 – 21:00 giờ hàng ngày, kể cả thứ 7 và Chủ nhật.
- Cước phí khi gọi lên tổng đài Tiki hỗ trợ là 1000đ/phút.
Trước khi liên hệ với Trung tâm CSKH yêu cầu hỗ trợ tra cứu đơn hàng Tiki của mình, bạn cần lấy mã đơn hàng cần kiểm tra trước. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như cước phí điện thoại cho bạn. Để lấy mã đơn hàng thì bạn vào mục Quản lý đơn hàng trong tài khoản của bạn nhé.
Ưu điểm của việc gọi lên tổng đài là bạn được hỗ trợ chi tiết và cụ thể nhất về tình trạng đơn hàng Tiki của mình. Đặc biệt là những trường hợp đơn hàng có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn.
Trên đây là 3 cách kiểm tra đơn hàng Tiki trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất. Hy vọng với thông tin trong bài viết đã giúp bạn thực hiện các thao tác kiểm tra đơn hàng dễ dàng hơn. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu hữu ích và để lại bình luận nếu có thắc mắc nhé.